In to roi gia re | Lam bien quang cao | Lam bien dien tu | Lam bien cong ty | In catalog

In to roi gia re

In to roi gia re tai ha noi

Cung cap giay photo

Giay in gia re

In to roi gia re

Tranh da quy gia re

 29 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập
..:: DANH MỤC SẢN PHẨM » Ấn phẩm quảng cáo » In lịch ::..
 
  DỊCH VỤ CHÍNH  
  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN  
 0934 216 866 - 096 339 6866

  BẢN ĐỒ  
  LƯỢT TRUY CẬP  
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 79
Số thành viên Ngày hôm qua: 45
Tổng Tổng: 208873
  In lịch  
Lịch tết là một vật không thể thiếu trong mỗi Gia Đình Người Việt, ý nghĩa của lịch cũng rất đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ. Lịch tết có ý nghĩa bao gồm trong đó những câu nói bất hủ, những câu danh ngôn hay và những câu ca dao ý nghĩa. Lịch nhắc chúng ta những việc phải làm vào ngày mai, giúp chúnàn thành mục tiêu sắp tới. Một tờ Lịch rơi xuống, một ngày mới bắt đầu, một ngày sắp trôi qua! Lịch giúp chúng ta hiểu giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống. Lịch tết là món quà ý nghĩa nhất cho Gia Đình bạn và người thân mỗi khi xuân về. Ngày nay việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác khi xuân về đã trở thành nét văn hoá đẹp trong giao tiếp. Thiết kế một cuốn lịch xuân đẹp vừa chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người nhận, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng cáo trong suốt một năm. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế lịch tết mới để phù hợp hơn với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Đến với intuandung, bạn có nhiều sự chọn lựa hơn trong việc chọn kiểu lịch hoặc chọn lựa để in lịch tết như: in lịch treo tường, in lịch để bàn (in lịch bàn), in lịch cho bé.
Là một cty in lịch, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại lịch từ giá rẻ, nhận in lịch gia công, in lịch độc quyền cho đến thiết kế lịch tết, lịch độc quyền, thiết kế lịch
Thiết kế tùy chỉnh in ấn của chúng tôi là phù hợp cho các mục đích cá nhân cũng như thương mại. Bạn có thể đặt hàng in lịch chỉ là chỉ cần 15 bộ lịch được in cho gia đình và bạn bè, hoặc bạn có thể in lịch với số lượng nhiều như bạn yêu cầu cho mục đích thương mại. Đối với bất kỳ loại yêu cầu in lịch, cty in lịch của chúng tôi đã sẵn sàng để giúp bạn với các giải pháp in ấn hiệu quả và giá cả phải chăng.
Có nhiều yếu tố đã làm dịch vụ in lịch của chúng tôi có hiệu quả, bao gồm: Giải pháp tùy chỉnh thiết kế – Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế, kích thước và màu sắc của lịch của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ mẫu của chúng tôi được hiển thị trên trang web của chúng tôi hoặc bạn có thể cung cấp cho chúng tôi thiết kế cá nhân của bạn để in lịch. Nếu bạn chọn một trong các mẫu của dành cho các nhân húng tôi, bạn có thể thay thế bằng hình ảnh của riêng bạn và cá nhân bất kỳ ngày nào trên lịch. Thật là một cách đơn giản để có được lịch riêng của bạn. Chúng tôi in lịch nhiều kích thước: từ A4 cho đến lịch kích thước lớn hơn 1met. Đối với lịch kích thước A4 và A3, bạn có thể hàng càng ít như 15 bộ lịch. Chúng tôi cũng in hai kích thước lớn hơn bạn cần đặt in tối thiểu là 500 bộ lịch. Chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng để in kích thước tùy chỉnh cho bạn.
Bạn có thể đặt hàng in ấn lịch và các tùy chỉnh thiết kế, in ấn và cung cấp các lịch của bạn để in thông qua hình thức đặt hàng trực tuyến của chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn và thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi trong khi đặt hàng trực tuyến.
Sau khi bạn đã đặt hàng và gửi cho chúng tôi các tập tin của bạn cho công việc in ấn lịch, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn một file hình ảnh lịch lịch của bạn qua e-mail để bạn duyệt. Tại thời điểm này bạn có thể thay đưa ra những yêu cầu chỉnh sửa. Một khi bạn duyệt mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ in lịch và giao hàng cho bạn trong vòng 6 ngày làm việc. Nếu bạn đã sử dụng mẫu trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi đã có các tập tin của bạn, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ gửi cho bạn một bằng chứng qua email để nhận được sự xác nhận của bạn.
In to roi gia re | Lam bien quang cao | Lam bien dien tu | Lam bien cong ty | In catalog
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IN VÀ QUẢNG CÁO T&T
MST:  0102725943
Trụ sở chính: Số 23 Ngõ 64 Phố Đặng Văn Ngữ - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
VPGD - Xưởng sản xuất: Số 211, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
 Điện thoại: 024 22 18 73 95        Fax: 024 62 75 44 69    Hotline: 0934 216 866  - 0963 396 866
 Email: hoangtuantq79@gmail.com  Skype: thietkeinquangcaoTT

Tags: In to roi gia re, In to roi, In to roi tai ha noi, In to roi uy tin tai ha noiIn an gia re


Copyright by www.inquangcaott.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn