In to roi gia re | Lam bien quang cao | Lam bien dien tu | Lam bien cong ty | In catalog

In to roi gia re

In to roi gia re tai ha noi

Cung cap giay photo

Giay in gia re

In to roi gia re

Tranh da quy gia re

 27 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập
..:: Văn phòng phẩm ::..
 
  Tham khảo  
  Văn phòng phẩm  

Lưu ý khi phát tờ rơi tại ngân hàng
28 Tháng Mười Một 2014 :: 2:59 CH :: 2151 Views :: 0 Comments :: In to roi gia re

     Phát tờ rơi tại ngân hàng nhằm mục đích giới thiệu các dịch vụ về cho vay tiêu dùng, vận chuyển và mua hàng hộ từ Mỹ về VN, các quán ăn cao cấp, các voucher spa, những sản phẩm dành cho dân văn phòng...(In to roi gia re)


    Phát tờ rơi tại ngân hàng là một hình thức phát tờ rơi mới, tập trung vào khách hàng mục tiêu là các nhân viên ngân hàng, những người có thu nhập khá cao. Phát tờ rơi cho giới ngân hàng thường là giới thiệu các dịch vụ về cho vay tiêu dùng, vận chuyển và mua hàng hộ từ Mỹ về VN, các quán ăn cao cấp, các voucher spa…
    Dịch vụ phát tờ rơi này cần lưu ý các việc sau trước khi thực hiện:
1. Địa điểm (đây là yếu tố quan trọng nhất): thông thường tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch thì số lượng nhân sự không nhiều nên khi phát tờ rơi cần chọn Hội sở chính hoặc Chi nhánh chính cho các vùng thực hiện việc phát tờ rơi tại ngân hàng (In to roi gia re).
2. Số lượng tờ rơi: phát tờ rơi tại ngân hàng ko giống như những ở buiding hoặc trường học, mỗi ngân hàng chỉ khoảng 100 – 150 người, vì vậy mà đơn vị thực hiện cần tính toán số lượng hợp lí để tránh lãng phí.
3. Thời gian: nên phát vào buổi trưa, thời gian từ 11h-13h vì thời điểm này các nhân viên ngân hàng được nghỉ trưa, họ sẽ tản bộ ra ngoài để dùng cơm.
4. Thiết kế của tờ rơi: tờ rơi quảng bá dịch vụ dành cho giới ngân hàng cũng nên premium một chút, vì đa số họ là những người hiện đại, thường xuyên tiếp cận cái mới. Nếu tờ rơi được cho vào phong bì thì sẽ tạo ấn tượng tốt hơn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.inquangcaott.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn