In to roi gia re | Lam bien quang cao | Lam bien dien tu | Lam bien cong ty | In catalog

In to roi gia re

In to roi gia re tai ha noi

Cung cap giay photo

Giay in gia re

In to roi gia re

Tranh da quy gia re

 27 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập
..:: Văn phòng phẩm ::..
 
  Tham khảo  
  Văn phòng phẩm  

5 cách để cải thiện chất lượng tờ rơi của bạn
14 Tháng Giêng 2015 :: 2:15 CH :: 1710 Views :: 0 Comments :: In to roi gia re

     Bạn đã quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của bạn bằng In to roi gia re mà có kết quả không như bạn đã hy vọng? Hoặc có lẽ bạn đang nhận được một phản ứng tốt từ những nỗ lực từ quảng cáo tờ rơi của bạn, nhưng cảm thấy rằng nó có thể được tốt hơn. Nếu tờ rơi của bạn là mờ nhạt hay chỉ là thiếu một cái gì đó có thể biến hoạt động kém hiệu để thực hiện tốt và tốt đến vĩ đại, đọc trên cho năm cách bạn có thể cải thiện tờ rơi quảng cáo của bạn ngày hôm nay.
1. Sử dụng một tiêu đề gây sốc
    Hầu hết các tờ rơi quảng cáo thực hiện tốt với một tiêu đề lớn, và hầu hết các nhà tiếp thị và nhà thiết kế biết điều này. Tuy nhiên, các tiêu đề của bạn có thể làm tốt hơn nếu họ có một sự khuyến khích. Ví dụ như - giá ưu đãi,... hoặc tiện ích miễn phí - và chắc chắn rằng tiêu đề đó nói lên được những gì mà bạn đặc biệt cung cấp đến khách hàng. Trong thực tế, đây là một chú ý đầu tiên của khách hàng bởi vì nó là lý do khách hàng của bạn sẽ được quan tâm đến sản phẩm của bạn đầu tiên. Nếu không có sự quan tâm của khách hàng, họ không có lý do để mua hàng của bạn, do đó hãy tập trung hơn vào tiêu đề và rõ ràng trong tờ rơi của bạn.
2. Thương hiệu nối lên từ thiết kế của bạn
    Cố gắng thiết kế tờ rơi của bạn gắn liền với thương hiệu của bạn bằng cách thuê một nhà thiết kế đồ họa, họ sẽ giúp bạn In to roi gia re
3. Hướng khách hàng đến website của bạn
     Tạo ra một trang dễ dàng và đáng nhớ cho khách đến thăm - hoặc một URL hoàn toàn mới - và chắc chắn rằng bạn chỉ công bố địa chỉ web này trên tờ rơi quảng cáo của bạn. Bây giờ, bạn có thể theo dõi bao nhiêu lượt truy cập bạn nhận được trên trang đó với các phân tích, và thậm chí theo dõi mà lượt truy cập từ lưu lượng truy cập trực tiếp, do đó bạn có thể ước tính có bao nhiêu khách hàng trực tiếp và qua tờ rơi quảng cáo của bạn tạo ra. Điều này sẽ giúp bạn xác định hiệu quả của tờ rơi quảng cáo của bạn và làm cho tinh chỉnh để giúp các chiến dịch tương lai sẽ thành công hơn.
4. Phân phát thông minh
    Điều bắt buộc là bạn đặt tờ rơi quảng cáo của bạn vào đúng đối tượng khách hàng, đúng nơi, đúng lúc. Đối với một số khách hàng, tờ rơi có thể đặt ở cửa hàng của họ. Đối với những khách hàng khác, đó là bảng thông tin. Đối với bạn, nó có thể là tất cả hoặc một sự kết hợp của nhiều lĩnh vực tiềm năng khác. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn để tìm ra nơi mà họ đi và khi nào.
5. In ấn chất lượng
    Không có gì tệ hơn một tờ rơi in kém mà làm cho thiết kế của bạn trông xấu và bị suy giảm một cách nhanh chóng.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.inquangcaott.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn